START TYPING AND PRESS ENTER TO SEARCH

Tp.HCM, ngày 22 tháng 02 năm 2018

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Vị trí tuyển dụng: Sales assistant

  1. Mô tả công việc

a. Thực hiện công tác Marketing chuẩn bị cho hội thảo, workshop:

  • Chuẩn bị, thực hiện các thủ tục giấy tờ cần thiết xin VISA tham dự hội nghị, công tác nước ngoài cho khách hàng, bộ phận Sales và Ban giám đốc.
  • Phối hợp cùng bộ phận liên quan lên chương trình Marketing chuẩn bị cho Workshop, hội thảo.
  • Theo dõi, in ấn, đảm bảo số lượng standy, tài liệu quảng cáo, hàng mẫu.
  • Dịch tài liệu brochure, CV của proctor.
  • Chuẩn bị thức ăn nhẹ, phòng họp,…

b. Chăm sóc khách hàng:

  • Theo dõi lịch đào tạo, hội thảo cho khách hàng
  • Chuẩn bị, tìm kiếm, book nhà hàng, book tour, khách sạn, phương tiện di chuyển, đưa đón khách.

c. Hỗ trợ nhóm sales mạch vành:

  • Chuyển hàng hóa đến bệnh viện
  • Đề xuất, theo dõi, lập đề nghị tạm ứng, thanh toán.
  • Giao chứng từ, thư mời, hợp đồng cho khách hàng.
  • Thanh toán chi phí liên quan.

2. Yêu cầu:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Giới tính: Nam, nữ
  • Tuổi: Không quá 30 tuổi
  • Số lượng:01
  • Bằng cấp: Quản trị kinh doanh, Marketing thuộc các trường cao đẳng, đại học trong cả nước
  • Ngoại ngữ: Tiếng anh, nói và dịch lưu loát
  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng
  • Khả năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Địa điểm làm việc: tầng 5, tòa nhà Tiến Vinh, 281 Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, TP.HCM.

3. Chế độ:

  • Lương thỏa thuận.
  • Thưởng theo quý, năm.
  • Lương tháng 13.
  • Chế độ chăm sóc sức khỏe cho cá nhân.
  • Chế độ nghỉ dưỡng hàng năm cho cá nhân.
  • Chế độ nghỉ dưỡng hàng năm cho gia đình.
  • Đào tạo hàng năm.
  • Các chế độ khác theo quy định pháp luật.

4. Hồ sơ xin việc bao gồm: (photo)

  • Đơn xin việc,
  • CV,
  • Chứng minh nhân dân, hộ khẩu,
  • Bảng điểm,
  • Bằng cấp và các chứng chỉ liên quan (nếu có),
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2018
  • Liên hệ: Ms Hằng – phòng Nhân sự. Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ qua địa chỉ mail sau:
  • Email: nguyen.hang@goldengrowth.vn
  • SĐT: 028.3830.3292 line 111.

Nhân viên kinh doanh sản phẩm dụng cụ chấn thương

Đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường, chuyển giao kỹ thuật mới, chúng tôi cần tuyển:

01 NHÂN VIÊN KINH DOANH SẢN PHẨM DỤNG CỤ CHẤN THƯƠNG

 Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, Ưu tiên ứng viên có chuyên môn Y, Dược, Thiết bị Y tế

 Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chuyên về các sản phẩm chấn thương chỉnh hình, ngoại khoa, đặc

biệt kinh nghiệm về các dụng cụ nẹp phục hồi chức năng, vật lý trị liệu

 Biết tiếng Anh

 Có khả năng làm việc độc lập

 Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, năng động, sáng tạo

 Địa điểm làm việc: Hà Nội và Miền Bắc

Ở những vị trí này, nhân viên có cơ hội làm việc độc lập, sáng tạo, phát triển những nhóm sản

phẩm mới, có cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước, làm việc với đối tác nước ngoài.

 Các chế độ, quyền lợi :

+ Lương thưởng hấp dẫn

+ Chính sách đào tạo tốt

+ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của Bộ luật lao động

Hồ sơ xin việc có kèm ảnh màu chân dung 3×4 mới nhất. Trong thư xin việc cần nêu rõ khả năng đáp ứng

và đóng góp công việc cho công ty

Đơn xin việc, hồ sơ năng lực cá nhân (CV) và các văn bằng kèm theo có thể scan gửi qua email

Vo.Thoan@goldengrowth.vn trước ngày 30.11.2015.

Bản gốc đơn và hồ sơ năng lực có thể gửi qua đường bưu điện tới chị Võ Quỳnh Thoan tại Lầu 5, 281

Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (08) 383.09337 DĐ: 0936.433.117

CHUYÊN VIÊN TẾ BÀO GỐC

Đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường, chuyển giao kỹ thuật mới, chúng tôi cần tuyển:

01 CHUYÊN VIÊN TẾ BÀO GỐC

 Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Công nghệ Sinh học, Y khoa, Dược, Bách khoa, Khoa học tự

nhiên….

 Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tế bào, phẫu thuật

 Thông thạo tiếng Anh

 Có khả năng làm việc độc lập

 Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, năng động, sáng tạo

 Địa điểm làm việc: Tp Hà Nội và Miền Bắc

Ở những vị trí này, nhân viên có cơ hội làm việc độc lập, sáng tạo, phát triển những nhóm sản

phẩm mới, có cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước, làm việc với đối tác nước ngoài.

 Các chế độ, quyền lợi :

+ Lương thưởng hấp dẫn

+ Chính sách đào tạo tốt

+ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của Bộ luật lao động

Hồ sơ xin việc bằng tiếng Anh, có kèm ảnh màu chân dung 3×4 mới nhất. Trong thư xin việc cần nêu rõ

khả năng đáp ứng và đóng góp công việc cho công ty

Đơn xin việc, hồ sơ năng lực cá nhân (CV) và các văn bằng kèm theo có thể scan gửi qua email

Vo.Thoan@goldengrowth.vn trước ngày 30.11.2015.

Bản gốc đơn và hồ sơ năng lực có thể gửi qua đường bưu điện tới chị Võ Quỳnh Thoan tại Lầu 5, 281

Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (08) 383.09337 DĐ: 0936.433.117